วอร์ไทเกอร์ 1 ใน “Warriors Of The Sky" เปิดตัวเข้าสู่สนามรบ! MARVEL Super War ต้อนรับ S6

2021-04-15

15 เมษายน  MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA เกมแรกของ Marvel จะเริ่มต้น S6 พร้อมการมาถึงของเนื้อหาใหม่อีกมากมาย! ฮีโร่ใหม่ “Warriors Of The Sky" ผู้พิทักษ์ทิศประจิม - วอร์ไทเกอร์มาแล้วจ้า วางจำหน่ายสกินคอลลาโบซีรี่ส์ Falcon and Winter Soldier ของ ฟัลคอน มาดูรายละเอียดเนื้อหาใหม่ไปพร้อมๆ กันเลย!

การต่อสู้ในสนามรบวากานด้าซีซั่นนี้ จะมีการต้อนรับการมาของฮีโร่ใหม่ - วอร์ไทเกอร์ จาก “Warriors Of The Sky"! วอร์ไทเกอร์จะก้าวลงสู่สนามรบในนามของผู้พิทักษ์ทิศประจิม ที่พร้อมจะสะบั้นทุกความชั่วร้ายด้วยเขี้ยวเสือขมังเวทย์! แม่ทัพไทยโบราณผู้นี้มีพละกำลังมหาศาลและประสบการณ์ในการต่อสู้ที่เต็มเปี่ยม การมีอยู่ของเขาทำให้ “Warriors Of The Sky" กำชัยชนะมาได้อย่างยาวนาน!

ในขณะเดียวกัน เพื่อร่วมฉลองการเริ่มฉายของ Marvel Studios' Falcon and Winter Soldier เกม MARVEL Super War พร้อมจะเปิดตัวสกินคอลลาโบซีรี่ส์ Falcon and Winter Soldier โดยจะออกแบบสกินของฮีโร่ทั้งคู่จากภาพลักษณ์สุดเท่ของพวกเขาในซีรี่ส์ โดยในขณะนี้สกินของวินเธอร์ โซลด์เยอร์ได้ประกาศออกมาแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับสกินของฟัลคอนจะเริ่มวางจำหน่ายในเกมหลังจากนี้อีกไม่นาน ตั้งตารอไว้ได้เลย

นอกจากนี้ ยังจะเปิดตัวสกินในธีมใหม่ "สัญญาสะวันนา" ของแบล็ค แพนเธอร์และสตอร์มในซีซั่นนี้อีกด้วย โดยสกินในชุดนี้ได้ออกแบบตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน "วากานด้า" พร้อมคืนความเป็นราชาให้กับแบล็ค แพนเธอร์และคืนความเป็นราชินีให้กับสตอร์ม ไปพร้อมกับเครื่องแบบสไตล์พื้นเมืองในการเข้าร่วมพิธีบูชาบนทุ่งหญ้าของแอฟริกา: โดยจะคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นเดิมของชุดนักรบของแบล็ค แพนเธอร์ และยังได้ผสมผสานความเป็นวากานด้าและวัฒนธรรมของแอฟริกาเข้าด้วยกัน เพิ่มความน่าสนใจให้กับเครื่องแต่งกายของพวกเขาทั้งคู่อีกด้วย

 

ประตูเข้าสู่ซีซั่นใหม่กำลังจะเปิดออก เตรียมตัวไปร่วมกันค้นหารายละเอียดใหม่ๆ กันเถอะ!

< เข้ามร่วม MARVEL Super War ทันที!>

 

ดูข้อมูลเกมเพิ่มเติม กรุณาติดตามได้ที่:

เว็ปไซต์หลัก: www.MARVELSuperWar.com/th/

Facebook ออฟฟิเชียล: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH

YouTube ออฟฟิเชียล: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

* MARVEL Super War ปัจจุบันได้เปิดให้บริการในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และโซนไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ขณะนี้เกมยังไม่ได้เปิดให้บริการทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2021 MARVEL

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games คือแผนกเกี่ยวกับเกมออนไลน์ของบริษัท NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES and HKEX: 9999) มีหน้าที่ในการพัฒนาและให้บริการเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือ ในตลาดที่หมายรวมถึงประเทศจีนและญี่ปุ่น NetEase Games เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูง ที่คอยผลักดันและสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้พัฒนาทั่วโลกและก้าวเดินไปสู่ระดับโลก เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเกมและความสามารถในด้าน R&D ให้ไปถึงระดับเวิร์ลคราส NetEase Games ได้จับมือกับผู้นำอุตสาหกรรมด้านต่างๆ รวมถึง Blizzard Entertainment, Mojang AB ( บริษัทในเครือของ Microsoft) และบริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากทั่วโลกเพื่อเปิดให้บริการเกมดังระดับโลกหลายเกมในประเทศจีน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์: neteasegames.com