ไอดอล K-POP ซุปเปอร์ฮีโร่ลูน่า สโนว์มาพร้อมซิงเกิลใหม่ 《FLOW (feat. Luna)》 ที่จะเข้าร่วม “MARVEL Super War”!

2020-12-19

 

ไอดอลเกาหลีคนแรกของ MARVEL ซุปเปอร์ฮีโร่ลูน่า สโนว์กำลังจะมาเข้าร่วมในเกม! 17 .. ได้ทำการถ่ายทอดสดไลฟ์โชว์พิเศษของลูน่า สโนว์ในเพจ Facebook ของ MARVEL Super War และซิงเกิลใหม่เพลงที่ 3 ของไอดอล K-POPผู้นี้  FLOW (feat. Luna)ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในการถ่ายทอดสด! ในขณะเดียวกันลูน่า สโนว์พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมในสนามรบวากานด้าในวันที่ 24 ธันวาคมนี้!

 

ลูน่า สโนว์หรือชื่อเดิม ซอลฮี เป็นไอดอลนักร้องสัญชาติเกาหลี ครั้งหนึ่งในกิจกรรมของสตาร์กอินดัสตรีส์ ขณะที่ซอลฮีกำลังทำการแสดงอยู่นั้น ได้ถูกองค์กรคลั่งวิทยาศาสตร์ที่ชื่อว่าA.I.M.ลอบโจมตี เธอลุกขึ้นเผชิญหน้ากับมันแต่พลาดถูกกักขังไว้ในห้องแช่แข็งที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง และบังเอิญได้รับพลังในการควบคุมน้ำแข็งมาครอบครอง จากนั้นจึงใช้พลังนี้ปราบศัตรูได้สำเร็จ หลังจากนั้นเรื่องราวที่ซอลฮีปราบ A.I.M. ได้สำเร็จก็แพร่สะพัดไปทั่ว จึงได้ถูกขนานนามว่าลูน่า สโนว์และเริ่มต้นเส้นทางของไอดอลยอดนิยมและซุปเปอร์ฮีโร่ตัวตนทั้งสองไปพร้อมๆ กัน

 

ไอดอลมากพรสวรรค์ลูน่า สโนว์ก่อนหน้านี้ได้เคยปล่อยซิงเกิลออกมาแล้ว 2 เพลง คือ TonightและI Really Wannaมาครั้งนี้เพลงที่จะมาพร้อมการเปิดตัวของเธอใน MARVEL Super War จะเป็นซิงเกิลที่ 3 ของเธอในชื่อ FLOWนั่นเอง และจะถูกขับร้องบทเพลงโดย Luna สมาชิกเก่าเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวง f(x) ซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดให้ลองฟังไปแล้วในตัวเกม และจะทยอยปล่อยเพลงไปตามช่องทางต่างๆ เร็วๆ นี้ หวังว่าบทเพลงพิเศษในครั้งนี้จะช่วยปลอบโยนและมอบพลังให้กับทุกท่าน

 

ในอีกด้านหนึ่งลูน่า สโนว์จะเข้าร่วมในสนามวากานด้านในฐานะฮีโร่ที่มีพลังโจมตีที่แข็งแกร่ง มือทั้งสองข้างของเธอสามารถควบคุมพลังน้ำแข็งธาตุมืดและธาตุสว่างได้ โดยจะใช้พลังน้ำแข็งธาตุมืดและธาตุสว่างเพื่อทำลายล้างหรือสร้างสรรค์ได้: ทั้งนี้เธอสามารถสร้างดาเมจแบบกลุ่มพร้อมเอฟเฟกต์แช่แข็งโดยควบคุมน้ำแข็งธาตุมืดได้ หรือใช้งานน้ำแข็งธาตุสว่างในการรักษาเพื่อลดอัตราการตายลงได้ ลูน่า สโนว์จะเข้าร่วมอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

 

เพื่อฉลองการเปิดตัวครบรอบ 1 ปีของเกม จึงได้จัดกิจกรรมในเกมที่เกี่ยวข้องกับลูน่า สโนว์ท่วงทำนองหิมะรวมถึงสกินฉลองครบรอบปี สกินฮอว์คอายธีมนักล่าแดนน้ำแข็งและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย!

 

มาเข้าร่วมกับเรา แล้วไปรับฟังท่วงทำนองฤดูหนาวFlow (feat. Luna)กันเถอะ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดตามเพจของเราที่:

เว็บไซต์หลัก: www.MARVELSuperWar.com

เพจ Facebook: https://www.facebook.com/MARVELSuperWar/

YouTube ออฟฟิเชียล: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

 

* MARVEL Super War ปัจจุบันได้เปิดให้บริการในประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และโซนไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ขณะนี้เกมยังไม่ได้เปิดให้บริการทั่วโลก

 

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

 

 

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games คือแผนกเกี่ยวกับเกมออนไลน์ของบริษัท NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES and HKEX: 9999) มีหน้าที่ในการพัฒนาและให้บริการเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือ ในตลาดที่หมายรวมถึงประเทศจีนและญี่ปุ่น NetEase Games เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูง ที่คอยผลักดันและสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้พัฒนาทั่วโลกและก้าวเดินไปสู่ระดับโลก เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเกมและความสามารถในด้าน R&D ให้ไปถึงระดับเวิร์ลคราส NetEase Games ได้จับมือกับผู้นำอุตสาหกรรมด้านต่างๆ รวมถึง Blizzard Entertainment, Mojang AB ( บริษัทในเครือของ Microsoft) และบริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากทั่วโลกเพื่อเปิดให้บริการเกมดังระดับโลกหลายเกมในประเทศจีน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่เวปไซต์: neteasegames.com