MARVEL Super War เปิดซีซั่นใหม่ พร้อมธีม Marvel Studios' Black Widow!

2020-10-10

MARVEL Super War เริ่มต้น S4 แล้ววันนี้! เกม MARVEL Super War ได้จัดกิจกรรมในธีมภาพยนตร์ Marvel Studios' Black Widow! นอกจากนี้เฮล่าและวอร์แมชชีนก็ได้สวมใส่สกินมหาตัวใหม่ของพวกเขาในซีรีย์ “โลกคู่ขนาน” เปิดเผยตัวตนที่แอบซ่อนอยู่อีกด้านระหว่าง ความดี & ความชั่ว! และในที่สุดผู้มีพรสวรรค์ที่แข็งแกร่งกับความสามารถในการเคลื่อนย้ายชั่วพริบตาและเป็นจ้าวแห่งลิมโบ-มาจิก จะทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!

 

หลังการอัปเดตในซีซั่นนี้ ในเกมจะมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นเวลา 6 สัปดาห์ในธีม Black Widow ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและรับไอเทมจับรางวัล เพื่อสุ่มรับรูปประจำตัวธีม Black Widow กรอบรูปและรางวัลพิเศษและอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้วายร้ายสุดป่วนอย่าง “แทคส์มาสเตอร์” ก็จะมาเข้าร่วมกับทุกท่านในสนามรบ มาพร้อมความสามารถในการจดจำกระบวนท่าต่างๆ ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ แทคส์มาสเตอร์จะนำมาซึ่งความวุ่นวายและความน่าตื่นเต้นให้เกิดขึ้นในสนามรบแห่งนี้ และเตรียมพบกับสกินธีมภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Widow  ของแบล็ค วิโดว์และแทคส์มาสเตอร์ Marvel Studios’ Black Widow จะฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ

 

เฮล่าและวอร์แมชชีนเองก็จะได้รับสกินออริจินัลตัวใหม่จากซีรีย์ “โลกคู่ขนาน” ที่ซึ่งเทพธิดาแห่งความตายจะกลายเป็น เทพธิดาแห่งความยุติธรรม ยืนหยัดเป็นแสงสว่างแห่งความหวังของทั้งดินแดนทั้ง 10 และวอร์แมชชีนผู้รักชาติจะกลายเป็น ผู้นำสงคราม ที่ไร้ความรู้สึก ทำให้โลกที่เคยสงบสุขเกิดความวุ่นวายและการทำลายล้าง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปพบกับพวกเขาทั้ง 2 สกิลหลังการอัปเดตของ S4!

 

ในที่สุดฮีโร่คนใหม่ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวในซีซั่นนี้ - มาจิก ผู้ใช้พลังเวทย์ที่แข็งแกร่งและพลังในการเคลื่อนย้ายระหว่างมิติ ทั้งยังมีพลังที่สามารถควบคุมปีศาจในลิมโบได้อีกด้วย เธอได้เดินรอยตามพี่ชายของเธอ “โคลอสซัส” แล้วเข้าร่วมเป็นสมาชิก X-Men ที่นำพาให้เธอได้เข้าร่วมกับทีมใหม่ มาจิกจะมาเข้าร่วมในสนามรบวากานด้า โดยเป็นฮีโร่สายต่อสู้ มาร่วมเป็นสักขีพยานในการผจญภัยครั้งใหม่ของเธอได้ใน MARVEL Super War!

 

การต่อสู้ในซีซั่นใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! เริ่มออกสำรวจซีซั่นใหม่ใน MARVEL Super War กันได้แล้ว!

< เข้าร่วมกับ MARVEL Super War ทันที! >

 

ดูข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเพจหลักของ MARVEL Super War และเพจโซเชียลมีเดีย:

เวปไซต์หลัก: www.MARVELSuperWar.com
เพจ Facebook: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH
เพจ YouTube: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

 

*MARVEL Super War เปิดให้บริการแล้วในหลายภูมิภาค รวมถึง เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า และอินเดีย

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment
บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

 

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน