MARVEL Super War เริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 พร้อมชุดเกราะสงครามอวกาศของไอรอนแมนและกัปตันมาร์เวล!

2020-07-09

MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA เกมแรกของ MARVEL เริ่มต้น S3 แล้ววันนี้! สกินซีรีย์ "สงครามอวกาศ" เพิ่มสมาชิกใหม่แล้ว พร้อมเปิดโซนการแข่งขันเวอร์ชั่นทดสอบ ขณะเดียวกันฮีโร่ลึกลับที่มาพร้อมพลังที่แข็งแกร่งจะเข้าร่วมในสนามรบวากานด้าอย่างเป็นทางการ

 

หลังการเริ่มต้นของ S3 สกินซีรีย์ "สงครามอวกาศ" จะต้อนรับฮีโร่เพิ่มอีก 2 คนคือ ไอรอนแมนและกัปตันมาร์เวล พวกเขาจะสวมใส่ "ชุดเกราะสงครามอวกาศ" เข้าร่วมกับกัปตันอเมริกาและแบล็ค แพนเธอร์ เพื่อรับมือกับการรุกรานของจักรพรรดินีชิ'อาร์ ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้! เพื่อสานต่อแนวคิดจากการออกแบบของซีรีย์ "สงครามอวกาศ" ชุด "เกราะดาวเคราะห์" ของไอรอนแมน, ชุด "ทหารดาวเคราะห์" ของกัปตันมาร์เวล ผสมผสานการใช้วัสดุไวเบรเนียมเข้ากับการออกแบบที่ใช้เทคโนโลยีปฏิกิริยาอาร์ค รวมกับเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดึงความสามารถในการต่อสู้นอกอวกาศของฮีโร่ออกมาให้ได้มากที่สุด

 

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่กำเนิดจาก "ดักแด้" ถูกกลุ่มผู้สร้างเอ็นเคลฟตั้งชื่อว่า "อดัม" ผู้ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบกำลังจะมาปรากฎกายในสนามรบ - อดัม วอร์ล็อคจะมาพร้อมพลังจิตที่ไม่ธรรมดาและพลังจักรวาลลึกลับจะมาต่อกรกับความชั่วร้าย เพื่อปกป้องจักรวาลนี้ ฮีโร่ที่รอคอยผู้นี้จะมารูปของฮีโร่สายพลัง มาพร้อมกับพรสวรรค์ที่เหนือคำบรรยาย พร้อมที่จะจุดไฟในสงคราม เปิดเรื่องราวบทใหม่ของเขาใน "Super War"

 

นอกจากนี้ MARVEL Super War จะพากิจกรรมโซนการแข่งขันมาให้ผู้เล่นทุกท่านเป็นครั้งแรก - โซนการแข่งขันเวอร์ชั่นทดสอบ โดยในครั้งนี้จะมีประเทศไทยและฟิลิปปินส์เข้าร่วมการต่อสู้เป็นกลุ่มแรก เนื่องจากในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบ BETA เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ขอเชิญชวนให้ทุกท่านส่งข้อเสนอแนะเข้ามา เพื่อช่วยเหลือในการทดสอบครั้งนี้ หากการทดสอบเป็นไปโดยราบรื่น ทีมงานจะขยายโซนของผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมได้ออกไป เตรียมตัวรอกันได้เลย!

 

นอกจากโซนการแข่งขันแล้ว ระบบการแข่งจัดอันดับ, ระบบแกนพลังก็จะได้รับการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ มุมมองแบบ 3D หลังอัพเกรดจะทำให้เอฟเฟกต์อลังการขึ้น ขณะเดียวกันในเกมจะเริ่มต้นกิจกรรมพิเศษ "เดินทางข้ามอวกาศ" เพื่อต้อนรับประกบการณ์ใหม่ๆ ในฤดูกาลใหม่นี้ มาร่วมกันค้นหาความสนุกและเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลใหม่นี้กัน!

 

รวมพลสหาย ก้าวเข้าสู่นามรบ!

 

ดูข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามเรา:

–   Official website:  www.MARVELSuperWar.com

–   Official Facebook:  https://www.facebook.com/MARVELSuperWar/

–   Official YouTube:  http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

 

*MARVEL Super War ขณะนี้เปิดให้บริการแก่ผู้เล่นในไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินเดียและโซนไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊าแล้ว เกมนี้ไม่ได้ให้บริการในธีมโกลบอล

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

 

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน