เฮล่าร่วมทัพ! MARVEL Super War เริ่มต้นฤดูแข่ง S2

2020-04-09

 

อัพเดทจาก MARVEL Super War! เตรียมพบกับฮีโร่และระบบการเล่นใหม่ได้แล้ววันนี้! ผู้เล่นสามารถนำ "เฮล่า" เทพธิดาแห่งความตายจากแอสการ์ด เข้าร่วมในสนามรบวากานด้าได้แล้ว! เปิดตัวระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อแฟนๆ อย่าง "ระบบกิลด์" และสกินแบบจำกัดเวลาที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของ Marvel Studios "Avengers: Endgame" ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมแจกรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่! เกมมือถือ MOBA เกมแรกของMarvel "MARVEL Super War" ซีซั่น 2 เปิดฤดูกาลแล้ววันนี้ แตรรวมพลร้องเรียก สู้ศึกกับเฮล่า เข้าร่วมกิลด์ แล้วคุณล่ะจะมัวรออะไรอยู่?

 

เทพธิดาแห่งความตายเฮล่าเข้าร่วม นำขบวนเปิดฤดูแข่ง S2

ฮีโร่ใหม่-สุดยอดตัวร้ายเฮล่าเข้าร่วมในสนามรบวากานด้า “เทพธิดาแห่งความตาย” สุดแกร่ง เฮล่าเชื่อมั่นในการปกครองของตนเอง เธอที่เปลี่ยนร่างเป็นแม่ทัพอันเดด ในมือจับ “ดาบแห่งรัตติกาล”  “ดาบแห่งรัตติกาล” กวัดแกว่งปฐพี ไอหมอกอันเดดแพร่กระจายไปทั่วสนามรบ การมาของเฮล่าจะทำให้สนามรบเปลี่ยนไปเช่นไรนะ? รอคอยให้ผู้เล่นมาค้นหาและท้าทาย!

แสดงสกิลเฮล่า 

 

ดูซ้ำ Marvel’s Avengers: Endgameสกินล้ำค่าเปิดตัวแล้ว

นอกเหนือจากการมาของเฮล่าแล้ว ก็ยังจะมีสกินใหม่จากหนัง Avengers: Endgame ของแอนท์-แมน, วอร์แมชชีน, ร็อคเก็ต แร็คคูน ชุด “ชุดควอนตัม” จะปรากฏกายอีกครั้งในจักรวาลของมาร์เวล และขายแบบจำกัดเวลาตั้งแต่หลังการอัพเดทในวันที่ 9 เมษายน - 6 พฤษภาคม พร้อมรับส่วนลด 30% มาพร้อมกับโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1สุดคุ้ม!—หากชอบ Avengers: Endgame ก็อย่าได้พลาดเด็ดขาด ก่อนหน้านี้ MARVEL Super War เคยเปิดตัวสกินจากหนัง Marvel’s Avengers: Infinity War, Marvel’s Captain America: The Winter Soldier และเรื่องอื่นๆ ไปแล้ว นอกจากตัวเกมจะออกแบบตามต้นฉบับของ MARVEL แล้ว ยังพยายามสร้างสรรค์เหล่าฮีโร่ให้มีมิติในตัวเอง เพื่อให้ผู้เล่นได้ผสมผสานโลกที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

เปิดตัวกิลด์! เชิญชวนผองเพื่อน จับกลุ่มสู้ศึกได้ตลอดเวลา!

ฤดูแข่ง S2 มาพร้อมระบบกิลด์ที่ยิ่งใหญ่—การมาของระบบกิลด์จะช่วยทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสพบปะกับผู้เล่นสายเดียวกัน มีความรู้สึกเหมือนมีที่พักพิง และรับรางวัลกิลด์มากมายจากการสู้รบ ในระบบกิลด์ประกอบไปด้วย สิ่งก่อสร้าง Honor ภารกิจ ร้านค้าและศึกกิลด์

ระบบนี้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกของบ้าน ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสพบปะกับสหายมากขึ้น ได้ร่วมกันสู้รบและรับรางวัลกิลด์มากมาย เตรียมพร้อมกิจกรรมกิลด์และสวัสดิการให้กับทุกท่าน หลังอัพเดทฤดูแข่ง S2 ผู้เล่นจะสามารถสร้างกิลด์ของตัวเองได้ หรือเลือกที่จะเข้าร่วมกิลด์ของผู้อื่นได้ สู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับสหาย ท้าทายฮีโร่กลุ่มอื่นๆ

 

นอกจากระบบกิลด์แล้ว ในเกมยังเตรียมกิจกรรมโปรโมชั่นเอาไว้มากมายพร้อมมีสวัสดิการรอให้ทุกท่านมารับไป แตรรวมพลของฤดูแข่งใหม่ดังขึ้นแล้ว รีบรวมพลสหายแล้วเข้าสู่เกม ไปร่วมกันในกิลด์ ต่อสู้เพื่อชื่อเสียงและเกียรติยศ

 

MARVEL Super War เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊าและอินเดีย

รับข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามเรา:

○  เวปไซต์หลัก: www.MARVELSuperWar.com/th

○  เพจ Facebook: https://www.facebook.com/MARVELSuperWarTH/

○  เพจ Instagram: https://www.instagram.com/marvelsuperwar/

○  YouTube: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

 

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

 

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน