MARVEL Super War เปิดตัวด็อกเตอร์สเตรนจ์ ฮีโร่รายใหม่ประเดิมฤดูกาลแรกของศึกทัวร์นาเมนต์!

2020-01-16

กว่างโจว 16 มกราคม 2020 -- MARVEL Super War เกม MOBA สำหรับมือถือแบบ 5v5 ที่พัฒนาโดย NetEase Games ภายใต้ความร่วมมือกับ Marvel Entertainment ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้รับคำชื่นชมมากมายจากเหล่าเกมเมอร์หลายพันที่ได้เล่นเกมนี้ วันนี้ MARVEL Super War ได้เปิดฉากฤดูกาลแรกของศึกทัวร์นาเมนต์ สำหรับการอัปเดตใหม่นี้ นอกจากจะเปิดตัวฮีโร่ที่ทุกคนรอมานานอย่างด็อกเตอร์สเตรนจ์ จอมเวทมหากาฬแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้พบสกินมหาชุดใหม่สุดว้าวในธีมสงครามอวกาศที่จะพาคุณตะลุยลึกเข้าไปในสนามรบวากานด้าเพื่อสำรวจความเป็นได้ใหม่ๆ ในเกม สร้างความได้เปรียบด้วยการสำรวจตัวอย่างเนื้อหาที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาล่วงหน้า!

ในขณะที่ฤดูกาลแรกเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ฮีโร่รายใหม่จะเริ่มต้นการเดินทางของเขาใน MARVEL Super War! จอมเวทสูงสุดผู้มาพร้อมกับผ้าคลุมเลวิเทชันและดวงตาอกาม็อตโต้จะพิสูจน์ฝีมือของเขาในฐานะหนึ่งในสุดยอดฮีโร่สายพลังแห่งสนามรบวากานด้า พร้อมมอบพลังแห่งศาสตร์ลึกลับให้เหล่าผู้เล่นขณะตะลุยฝ่าความท้าทายแห่งฤดูกาลใหม่

นอกจากนี้ MARVEL Super War จะมีการอัปเกรดให้เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิมด้วยบัตรผ่านการต่อสู้ -- ชุมนุมฮีโร่ ที่จะนำมาใช้เป็นครั้งแรกและเปิดโอกาสให้คุณคว้าสกินมหาของแม็กนีโต้มาครองได้ง่ายขึ้นเมื่อนำทีมสุดแกร่งของคุณฝ่าฟันศึกต่างๆ ในสนามรบเพื่อพิชิตเควสต์ที่กำหนด เตรียมรวมพลบรรดาเพื่อนๆ และผนึกกำลังร่วมต่อสู้ในสนามรบวากานด้า

ในที่สุด สงครามอวกาศ สกินมหาซีรีส์ใหม่เอี่ยมก็จะมาระเบิดความอลังการเร็วๆ นี้! กัปตันอเมริกาและแบล็ค แพนเธอร์คือฮีโร่กลุ่มแรกที่จะมาพบคุณในชุดอวกาศผู้พิทักษ์ดาวเคราะห์ของพวกเขา จักรพรรดินีลิแลนดร้า เนรามานิ ผู้ปกครองจักรวรรดิชี'อาร์เล็งเห็นถึงภยันตรายที่พหุจักรวาลต้องเผชิญ ในสายตาของเธอ การทำลายโลกคือหนทางที่จะช่วยยุติการชนกันที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องของจักรวาลคู่ขนาน ดังนั้น เธอจึงรวบรวมกำลังพลที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลเพื่อมาทำลายล้างโลก ด้วยเป้าหมายที่จะรับมือกับภัยซึ่งกำลังคุกคามเข้ามา เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จึงสวมชุดอวกาศที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อชิงบุกโจมตีศัตรูที่กำลังยกพลเข้ามา แนวคิดหลักในการออกแบบจะปรากฏมากขึ้นเมื่อคุณได้สำรวจรายละเอียดของสกินใหม่ๆ เหล่านี้อย่างละเอียดยิ่งกว่าเดิม

<รูปภาพสกินธีมสงครามอวกาศของกัปตันอเมริกาและแบล็ค แพนเธอร์>

ฤดูกาลใหม่มาแล้ว สร้างทีมของคุณร่วมกับเพื่อนๆ แล้วต่อสู้โดยสวมบทซูเปอร์ฮีโร่คนโปรดของคุณ การผจญภัยครั้งใหม่ในฤดูกาลที่ 1 กำลังเรียกหาคุณ!

<รวบรวมพลพรรคและเข้าร่วมต่อสู้ในสนามรบวากานด้าได้เลย!>

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MARVEL Super War ได้ที่

● เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:www.MARVELSuperWar.com
● เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/
● Instagram อย่างเป็นทางการ: www.instagram.com/marvelsuperwar/
● ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ: www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment
บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

เกี่ยวกับ NetEase Games
NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน