พบกับ MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA เกมแรกของ Marvel ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

2019-12-19

สไปเดอร์แมนและกัปตันอเมริกาพร้อมกระโจนสู่สนามรบบนมือถือแล้ววันนี้!

กว่างโจว ประเทศจีน – 19 ธันวาคม 2019 – วันนี้ NetEase Games และ Marvel Entertainment ได้ประกาศว่า MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA ที่ทั้งสองค่ายพัฒนาร่วมกันเป็นครั้งแรก เปิดให้เล่นได้แล้วทั้งบนระบบ iOS และ Android สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินเดีย หลังจากที่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้สมใจจากทั้ง App Store และ Google Play Store

ในเกม MARVEL Super War ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และเหล่าวายร้ายชื่อดังจากจักรวาล MARVEL ที่เป็นตัวละครสุดโปรดของพวกเขา เพื่อสร้างสุดยอดวีรกรรมอันยิ่งใหญ่บนสนามรบพร้อมกับคว้าเกียรติยศ และชัยชนะมาสู่ทีมของตนเอง

นับจากวันที่ประกาศเปิดตัวเมื่อ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เกม MARVEL Super War ได้ทำการทดสอบเบต้ามาแล้ว 2 ครั้งในภูมิภาคนี้ โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามรวมทั้งเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ ทีมงานได้ทุ่มเทพัฒนาปรับปรุงเกม MARVEL Super War ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงตลอดทั้งปีที่ผ่านมา จนกระทั่งในที่สุดได้กลายมาเป็นเกม MOBA ที่ยกจักรวาล MARVEL มาไว้บนมือถือ และพร้อมให้เล่นกันแบบเต็มๆ แล้ว!

MARVEL Super War ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ตั้งแต่วันนี้มาพร้อมคุณสมบัติใหม่หลายอย่าง

นอกจากฮีโร่ขวัญใจมหาชนอย่างธอร์, ฮอว์คอาย, สการ์เล็ท วิทช์, แบล็ค วิโดว์ และฮัลค์แล้ว ฮีโร่ที่ทุกคนตั้งตารอกันมานานอย่างกัปตันอเมริกา และสไปเดอร์แมน ก็ได้เปิดตัวเข้าร่วมสนามรบครั้งนี้อย่างเป็นทางการแล้วด้วย! ซูเปอร์โซลเยอร์ผู้มีดาวประดับเป็นสัญลักษณ์จะก้าวสู่สนามรบแห่งวากานด้า และต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยโล่ประจำตัวที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ยอดนักไต่ตึกฝีปากดีอย่างสไปเดอร์แมนก็เหินทะยานเข้ามาร่วมวง MARVEL Super War ในครั้งนี้ และพร้อมแล้วที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีมคว้าชัยมาครองด้วยพลังใยแมงมุมของเขา 

ดูตัวอย่างการใช้สกิลของกัปตันอเมริกา และสไปเดอร์แมนได้จากที่นี่: 

Spider-Man:https://youtu.be/szLM50E63P0

Captain America:https://youtu.be/CYSTR8h9NXQ

นอกจากนี้ยังมีโหมดเกมใหม่ๆ มาให้เลือกเล่นได้เลยเช่นกัน! ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการต่อสู้ที่ดุเดือดเร้าใจในสนามรบขนาดย่อมของโหมด "ตะลุมบอน" หรือพยายามสะสมไวเบรเนียมให้ได้มากที่สุดเพื่อชัยชนะของทีมในโหมดเกม "ศึกชิงไวเบรเนียม"

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ซ่อนไว้อยู่ทุกจุดที่รอให้ผู้เล่นมาค้นพบ!คุณพร้อมจะกระโดดเข้าไปร่วมต่อสู้ในสนามรบวากานด้าแล้วหรือยัง?

<เข้าร่วม MARVEL Super War ได้เลย!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MARVEL Super War ได้ที่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: MARVELSuperWar.com
เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/
บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการ: https://twitter.com/MARVELSuperWar
Instagram อย่างเป็นทางการ: www.instagram.com/marvelsuperwar/
ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ: www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment
บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2019 MARVEL

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน