ได้เวลารวมพลที่ Thailand Game Show เพื่อต้อนรับการทดสอบเบต้ารอบ 2 ของ MARVEL Super War ที่กำลังจะมาถึง!

2019-10-29
เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้
 
กรุงเทพฯ -- 25 ตุลาคม 2019 -- MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA ที่เปิดให้เล่นฟรีและพัฒนาโดย NetEase Games ภายใต้ความร่วมมือกับ Marvel Entertainment ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Game Show ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานครแล้ววันนี้ พร้อมประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม MARVEL Super War ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสำหรับผู้เล่นในประเทศอินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย อีกข่าวหนึ่งที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คือ MARVEL Super War จะเปิดทำการทดสอบเบต้ารอบ 2 ให้ผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียได้ลองเล่นในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ 
 
นอกจากจะเป็นเกมสไตล์ MOBA บนมือถือเกมแรกจาก MARVEL แล้ว MARVEL Super War ยังยกขบวนซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนพันธุ์แท้ให้มาโลดแล่นสำแดงพลังทีมเวิร์กของเหล่าพันธมิตรเพื่อนซี้ เหล่าฮีโร่ในดวงใจยกทีมกันมาแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นไอรอน แมน, สไปเดอร์แมน, เดดพูล, แบล็ค แพนเธอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนพร้อมตื่นเต้นไปกับการรอลุ้นตัวละครใหม่ๆ ที่จะมาร่วมลงสังเวียนการต่อสู้
 
เกม MARVEL Super War เวอร์ชันเบต้าเปิดให้ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ทดสอบครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเกมเมอร์นับแสนๆ รายที่ได้เข้าร่วมการทดสอบครั้งนี้ จากกระแสตอบรับและความสนใจอย่างท่วมท้นจากเกมเมอร์ NetEase และ Marvel ได้ประกาศเปิดการทดสอบเบต้ารอบ 2 ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมาพร้อมบิลด์ใหม่ที่ปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมเพื่อสุดยอดประสบการณ์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ 
 
คอเกมที่พร้อมทดสอบฝีมือสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีทั้งรางวัลพิเศษในเกม ตลอดจนเหล่าฮีโร่และอวาตาร์สุดเอกซ์คลูซีฟรอคุณอยู่ คุณสามารถฟอร์มทีมร่วมกับผู้เล่นอื่นและผนึกกำลังกันเพื่อปลดล็อกรางวัลเหล่านี้ พร้อมเตรียมตัวก้าวเข้าสู่วากานด้า ดินแดนลับแลแห่งพงไพรที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและเป็นอาณาจักรของแบล็ค แพนเธอร์ รวมทั้งต่อสู้ร่วมกับกองกำลังซูเปอร์ฮีโร่ MARVEL ของคุณเอง รางวัลจะได้รับการปลดล็อกตามยอดผู้เล่นทั้งหมดที่ร่วมเล่น เข้าร่วมได้ที่: <<www.MARVELSuperWar.com>>
 
บรรดาแฟนๆ สามารถเข้าร่วมและสัมผัสประสบการณ์ระเบิดความมันส์ของ MARVEL Super War ด้วยตนเองได้ในงาน TGS ซึ่งจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ (25 - 27 ตุลาคม) ที่กรุงเทพมหานคร ฟอร์มทีมและร่วมสนุกประลองฝีมือในเกมได้ที่บูธ MARVEL Super War เพื่อรับรางวัลพิเศษ พบเกม MARVEL Super War ได้ที่บูธ #P5 ในงาน TGS  
 
อย่าลืมติดตามชุมชนผู้เล่นอย่างเป็นทางการของเราเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบครั้งต่อไปและข่าวสารต่างๆ ได้ที่
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.MARVELSuperWar.com
เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ: https://www.facebook.com/MARVELSuperWar/
Instagram อย่างเป็นทางการ: https://www.instagram.com/marvelsuperwar/
YouTube อย่างเป็นทางการ: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar
 
 
เกี่ยวกับ Marvel Entertainment
บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2019 MARVEL
 
เกี่ยวกับ NetEase Games
NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน