Trang chủ game mobile "MARVEL Super War" - Game mobile moba đầu tiên về Marvel

Ngôi sao K-POP, Hero siêu cấp Luna Snow mang đến đĩa đơn hoàn toàn mới "FLOW (feat. Luna)" gia nhập "MARVEL Siêu Chiến Tranh"!

2020-12-19

 

Thần tượng K-pop đầu tiên của MARVEL, Hero siêu cấp Luna Snow sắp gia nhập trò chơi! Ngày 17/12, buổi Livestream đặc biệt của Luna Snow đã được phát trên Facebook chính thức của "MARVEL Siêu Chiến Tranh", đĩa đơn thứ 3 của "Ngôi sao K-pop" này "FLOW (feat. Luna)" phát trong Livestream đã lần đầu ra mắt hoàn toàn! Đồng thời, Luna Snow sẽ chính thức gia nhập chiến trường Wakanda vào ngày 24/12!

 

Luna Snow tên thật là Seol Hee, là một ca sĩ thần tượng của Hàn Quốc. Trong một sự kiện do Stark Industries tổ chức, Seol Hee trong buổi biểu diễn đã bị tổ chức “A.I.M ” phục kích. Cô đã dũng cảm đương đầu và bị nhốt trong một nhà kho lạnh công nghệ cao, nhưng vô tình lại nhận được năng lực khống chế Nguyên Tố Băng, và cuối cùng nhờ đó đã đẩy lùi kẻ địch. Sau đó, sự việc Seol Hee dũng cảm đánh bại A.I.M. đã gây chấn động, được giới truyền thông gọi là "Luna Snow", từ đó mở ra hai thân phận của cô, là "Ngôi sao nhạc Pop" và "Siêu Anh Hùng".

 

Là thần tượng thiên tài, Luna Snow trước đó đã phát hành 2 đĩa đơn: "Tonight" và "I Really Wanna". Lần này, với màn ra mắt của cô ở "MARVEL Siêu Chiến Tranh", đĩa đơn cá nhân thứ 3 của cô "Flow" cũng được phát hành, và do Luna, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc f(x) biểu diễn. Bây giờ, bạn đã có thể nghe ca khúc mới này trong game, đồng thời sẽ được phát liên tục trên các nền tảng âm nhạc lớn. Hi vọng ca khúc đặc biệt này có thể mang đến niềm an ủi và sức mạnh cho mọi người.

 

Mặt khác, với thân phận Anh Hùng có năng lượng sát thương mạnh mẽ, Luna Snow chính thức bước vào chiến trường Wakanda. Hai tay cô lần lượt nắm giữ năng lượng Băng Tối và Băng Sáng, có thể phá hủy hoặc sáng tạo thông qua việc khống chế nguyên tố Băng Sáng và Băng Tối: Dưới sự giúp đỡ của năng lượng Băng Tối, gây sát thương và đóng băng tập thể, đồng thời có thể dùng năng lượng Băng Sáng để tự mình trị liệu, bảo vệ bản thân trong cơn nguy cấp. Luna Snow sẽ chính thức gia nhập chiến trường Wakanda vào ngày 24/12.

 

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt game, hoạt động "Vũ Điệu Băng Giá" xung quanh Luna Snow cũng được mở trong game, có rất nhiều phần quà hấp dẫn như Skin Kỷ Niệm Thành Lập, Skin chủ đề Hawkeye “Thợ Săn Băng Giá”.

 

Tham gia game, thưởng thức “Giai Điệu Mùa Đông” "Flow (feat. Luna)" nào! 

 

Để biết thêm thông tin về game, vui lòng theo dõi cộng đồng chính thức:

 

 

*"MARVEL Siêu Chiến Tranh" hiện tại đã phát hành ở Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand, và Đài Loan, Hong Kong, Ma Cao; Game này hiện tại chưa phát hành toàn cầu.

 

 

Về Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC (Marvel Entertainment Co., Ltd.) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty Walt Disney, là một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất thế giới dựa vào các nhân vật; trong hơn 80 năm qua, Marvel đã tạo dựng và tung ra cơ sở dữ liệu đồ sộ gồm hơn 8000 nhân vật trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Marvel có quyền nhượng quyền nhân vật của mình trong các lĩnh vực giải trí, ủy quyền, xuất bản, game và truyền thông kỹ thuật số. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: marvel.com. © 2020 MARVEL

 

Về NetEase Games

NetEase Games là bộ phận game online của NetEase (mã CK trên sàn giao dịch NASDAQ: NTES), đã phát triển và vận hành thành công nhiều game client và mobile được yêu thích nhất ở Trung Quốc. Là một trong những công ty sản xuất nội dung game online chất lượng cao hàng đầu thế giới, NetEase Games luôn cam kết hỗ trợ cho sự phát triển của các studio sáng tạo trên toàn thế giới, đồng thời đang từng bước nâng tầm ảnh hưởng của mình ra quốc tế. Để bổ sung cho ma trận game tự phát triển, hoàn thiện khả năng phát triển game đẳng cấp thế giới của mình, NetEase Games đã bắt tay với nhiều nhà phát triển nổi tiếng thế giới bao gồm Blizzard Entertainment và Mojang AB (một công ty con của Microsoft) để giới thiệu những kiệt tác ở nước ngoài đến Trung Quốc.