ทัวร์นาเมนต์ของบาสต์ ศึกทัวร์นาเมนต์ทางการครั้งแรกของ Marvel Super War เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้!

2020-04-27

 

กว่างโจว ประเทศจีน - 27 เมษายน 2020 -- บาสต์ เทพีเสือดำได้ทะยานลงสู่สนามรบแห่งวากานด้าเพื่อตามหาเหล่าแชมป์ที่พร้อมจะพิสูจน์ตนเอง! ทัวร์นาเมนต์ของบาสต์ เป็นทัวร์นาเมนต์การต่อสู้ของ MARVEL Super War ครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ และจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนรอบแรกอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ ทัวร์นาเมนต์นี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสำหรับแฟนเกมทุกคนที่ให้การสนับสนุนเกมนี้อย่างท่วมท้นเสมอมา ในช่วง 4 เดือนข้างหน้า เหล่าเกมเมอร์ของ MARVEL Super War จะได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้สุดเร้าใจในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้!


ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนถึง 2 สิงหาคม จะมีการแข่งขันคัดเลือกในทุก 2 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับคะแนนตามผลงานที่ทำได้ ทีมที่ติด 4 อันดับแรกของแต่ละรอบการคัดเลือกจะได้รับรางวัลซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,000 บาท!


หลังสิ้นสุดการแข่งคัดเลือกทั้ง 6 รอบซึ่งจัดขึ้นในทุก 2 สัปดาห์แล้ว ทีมที่ทำคะแนนประจำทัวร์นาเมนต์ได้สูงสุด 14 อันดับแรกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบในตัดเชือก และทีมที่นำเป็น 2 อันดับแรกจาก 14 ทีมเหล่านี้จะได้ลอยลำผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ส่วนอีก 12 ทีมที่เหลือจะต้องดวลฝีมือเพื่อชิงสิทธิ์เข้าเป็น 1 ใน 8 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงแชมป์ พร้อมโอกาสในการคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท!

 

ทั้งนี้ การลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกแต่ละรอบนั้นจะแยกออกจากกัน ทุกทีมมีสิทธิ์ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือกได้หลายรอบ เพื่อแก้มือสำหรับรอบก่อนๆ ที่ทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ

 

การแข่งขันรอบคัดเลือกในรอบแรกเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่: <https://tinyurl.com/1stTournamentofBast> วันสุดท้ายสำหรับการลงทะเบียนเข้าแข่งขันรอบคัดเลือกในรอบแรกนี้คือวันที่ 9 พฤษภาคม 2020

อย่ารอช้า! รีบรวบรวมพลพรรคของคุณแล้วไปแสดงฝีมือให้เห็นว่าคุณคือผู้ที่คู่ควรสำหรับตำแหน่งแชมป์คนแรกของ MARVEL Super War!

 

 

MARVEL Super War เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊าและอินเดีย เกมนี้ไม่ได้ให้บริการในรูปแบบ Global

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งในทัวร์นาเมนต์ของบาสต์ใน MARVEL Super War ได้ที่

-  เพจ Facebook: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/

หน้าเว็บไซต์: www.MARVELSuperWar.com

-  ช่อง YouTube: http://www.youtube.com/c/MarvelSuperWar

 

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

บริษัท Marvel Entertainment, LLC เป็นบริษัทลูกของ The Walt Disney Company ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านธุรกิจบันเทิงที่มีลิขสิทธิ์ตัวละครมากกว่า 8,000 ตัวซึ่งนำเสนอผ่านสื่อหลากหลายช่องทางมาเป็นเวลากว่า 80 ปี MARVEL ใช้ตัวละครในแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจบันเทิง ลิขสิทธิ์ สิ่งตีพิมพ์ เกม และสื่อดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก marvel.com © 2020 MARVEL

 

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ในเครือของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES) โดยเป็นผู้พัฒนาและบริหารดูแลเกมพีซีและเกมมือถือหลายๆ เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้านการสร้างและพัฒนาเนื้อหาเกมออนไลน์ระดับคุณภาพ NetEase Games จึงทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เพื่อต่อยอดเกมที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาและยกระดับความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสู่มาตรฐานโลก NetEase Games จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำในแวดวงต่างๆ อย่างเช่น Blizzard Entertainment, Mojang AB (บริษัทลูกของ Microsoft) ตลอดจนผู้พัฒนาเกมทั่วโลกเพื่อร่วมกันบริหารดูแลเกมออนไลน์ยอดฮิตระดับนานาชาติหลายๆ เกมในประเทศจีน