【เบื้องหลัง MSW ฉบับที่ 3 】

2020-04-13

 

วิเวียน: ในปัจจุบันคุณมีแผนเพื่อแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่ายอย่างไรบ้างคะ ?
 
Mr. Park: นั่นเป็นคำถามที่ดีมากครับ ประการแรกในฐานะที่ผมเป็นหัวหน้าโปรแกรมเมอร์สำหรับทีมผู้พัฒนา ผมอยากจะขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้ความรัก และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องกับ MARVEL Super War ของเรา
 
ปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่ายเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันเกม และเรามีความมุ่งมั่นในการตรวจสอบการเชื่อมต่อเครือข่ายของผู้เล่นในระหว่างการแข่งขันเป็นหลัก
 
สำหรับปัญหาด้านการเชื่อมต่อนั้นมีผลจากหลายปัจจัย มีทั้งผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ผู้เล่นใช้งาน, ภูมิภาคที่ผู้เล่นนั้นอาศัยอยู, และยังมีปัจจัยอื่นอีกมากมาย ซึ่งเรากำลังประสานงานร่วมกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในหลาย ๆ ภูมิภาคเพื่อปรับปรุงการเชื่อมต่อสำหรับผู้เล่นให้เสถียรยิ่งขึ้น
 
ประการแรก เรากำลังร่วมมือกับเหล่าบริษัทที่เกี่ยวข้องกับระบบ CDN เพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ระหว่างการอัปเดตเกมให้ดีขึ้น
 
ประการที่สอง ทีมงานของเรากำลังประสานงานกับผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ และผู้ให้บริการคลาวด์เพื่อค้นหาบริการที่ดีที่สุด
 
ประการสุดท้าย (แต่ไม่ท้ายสุด) เหล่าสมาชิกโปรแกรมเมอร์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ได้ทำการปรับแต่งการคำนวณอัลกอริทึมของการต่อสู้ในเกมบนเซิร์ฟเวอร์ของเรา เพื่อลดเวลาในการคำนวณ กล่าวคือ ลดความล่าช้าของเกมนั่นเอง
 
 อย่างไรก็ตามเราขอแนะนำให้ผู้เล่นให้คำนึงถึงการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เสถียรในขณะเล่น เพื่อลดความล่าช้าที่เกิดจากความผันผวนของการเชื่อมต่อที่อาจเกิดขึ้นได้
 
 เคล็ดลับจากวิเวียน:
 หากผู้เล่นพบปัญหา Lag ในระหว่างการเล่นเกม โปรดกรอกแบบฟอร์มทางด้านนี้ เพื่อช่วยให้วิเวียน และทีมผู้พัฒนาในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ดียิ่งขึ้น
 
 
 ข้อมูลที่ผู้เล่นให้กับทางเรา จะเป็นการช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้เราทำให้ MARVEL Super War เป็นเกมที่ดียิ่งขึ้น